Để khắc phục những vấn đề ở tường như ẩm mốc, hoen ố, bong tróc mà ngại sơn lại, bạn có thể dùng giấy dán tường làm từ xốp, nhựa.

Trên thị trường hiện nay, giấy dán tường khá đa dạng về chất liệu, hoa văn, màu sắc. Đó có thể là xốp, decal từ nhựa PVC, hay giấy PP chống nước, thích hợp để dán nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, hành lang…

Các loại giấy dán tường đa số có sẵn keo, dễ dán, tiết kiệm công sức và chi phí. Giấy dán tường là một giải pháp phù hợp với môi trường khí hậu thay đổi thường xuyên hoặc chủ nhà thích thay đổi phong cách cho các bức tường.

Việc vệ sinh những bức tường dán giấy tương đối dễ: có thể lau chùi bằng khăn ẩm với chất liệu xốp và PVC, thậm chí có thể dùng cả nước rửa. Bạn cũng có thể dễ dàng thay tấm mới.

Dưới đây là một số mẫu giấy dán tường đang được bán với mức giá ưu đãi trên Shop VnExpress và được nhiều người tiêu dùng quan tâm trong thời gian qua.

Xốp dán tường mã sản phẩm XD07, làm từ Poly Etylen với hoa văn hình viên gạch, giả đá, màu xanh Pastel, giúp không gian sống thêm phần thoải mái và hiện đại, giúp bé nhỏ tránh đau nếu va vào tường khi chơi đùa. Sản phẩm có kích thước 70 x77cm, xuất xứ Đài Loan, đang được bán với mức giá 75.000 đồng

Xốp dán tường mã sản phẩm XD07, làm từ Poly Etylen với hoa văn hình viên gạch, giả đá, màu xanh pastel. Chất liệu này có khả năng chống ồn và cách nhiệt, giúp bé nhỏ tránh đau nếu va chạm vào tường khi chơi đùa. Sản phẩm có kích thước 70 x 77 cm, xuất xứ Đài Loan, đang được bán với mức giá 75.000 đồng. Ngoài màu xanh, mẫu sản phẩm này còn có màu trắng với mã XD01.

Giấy decal cuộn của Binbin, mã sản phẩm DT10 làm từ nhựa PVC dày. Hoa văn đá trắng, in bằng công nghệ cao, không viền trắng, dán lên như vẽ, lau nước thoải mái, có thể dán lên tường,kính, gạch men, gỗ... Một diện tích giấy với bề ngang 45 cm, chiều dài 5 mét, đang được bán với giá 79.000 đồng.

Giấy decal cuộn của Binbin, mã sản phẩm DT10 làm từ nhựa PVC dày. Hoa văn đá trắng, in bằng công nghệ cao, không viền trắng, dán lên như vẽ, lau nước thoải mái, có thể dán lên tường, kính, gạch men, gỗ… Một diện tích giấy với bề ngang 45 cm, chiều dài 5 mét, đang được bán với giá 79.000 đồng.

Giấy decal cuộn DTL74 cũng của BinBin, làm từ nhựa PVC, hoa văn khinh khí cầu màu hồng, phù hợp với phòng bé gái, hay phòng ngủ của vợ chồng mới cưới. Một diện tích sản phẩm với bề ngang 60 cm, chiều dài 5 mét đang được bán với giá 119.000 đồng.

Giấy decal cuộn DTL74 cũng của BinBin, làm từ nhựa PVC, hoa văn khinh khí cầu màu hồng, phù hợp với phòng bé gái, hay phòng ngủ của vợ chồng mới cưới. Một diện tích sản phẩm với bề ngang 60 cm, chiều dài 5 mét đang được bán với giá 119.000 đồng.

Giấy decal cuộn DTL63 cũng của BinBin, làm từ nhựa PVC, sọc gỗ phù hợp với phòng bé trai, phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp gợi nhiều cảm giác gần gũi thiên nhiên.  Một diện tích sản phẩm với bề ngang 60 cm, chiều dài 5 mét đang được bán với giá 119.000 đồng

Giấy decal cuộn DTL63 cũng của BinBin, làm từ nhựa PVC, hoa văn sọc gỗ phù hợp với phòng bé trai, phòng ngủ, phòng khách, phòng bếp theo phong cách trang trí đơn giản, gần gũi thiên nhiên. Một diện tích sản phẩm có bề ngang 60 cm, chiều dài 5 mét đang được bán với giá 119.000 đồng. Hoặc muốn đơn giản hơn nữa, bạn có thể chọn hoa văn gạch xám DTL24.

Decal của BinBin, cũng làm từ nhựa PVC, với hoa văn sợi chỉ hồng. Cuộn giấy ngang 45 cm, dài 20 mét, tặng kẻm decal dán tường cửa sổ là hình vẽ biển 3d đang được bán với giá 310.000 đồng.

Decal của BinBin, cũng làm từ nhựa PVC, với hoa văn sợi chỉ hồng. Cuộn giấy ngang 45 cm, dài 20 mét, tặng kèm decal dán tường cửa sổ là hình vẽ biển 3D đang được bán với giá 310.000 đồng.

Tranh dán tường 3D được in trên giấy PP chống nước, phủ màng lụa bảo vệ và kim sa tạo độ 3D với hình ảnh con đường hoa. Tranh có kích thước 1 x 1,5 mét, không chỉ che phủ tường mà còn giúp gian phòng trở nên sinh động gần gũi với thiên nhiên. Tùy điều kiện thời tiết, tuổi thọ của một bức tranh kéo dài từ 4 đến 6 năm. Sản phẩm đang được bán với giá 295.000 đồng.

Tranh dán tường 3D được in trên giấy PP chống nước, phủ màng lụa bảo vệ và kim sa tạo độ 3D với hình ảnh con đường hoa. Tranh không chỉ che phủ tường mà còn giúp gian phòng trở nên sinh động, gần gũi với thiên nhiên. Tùy điều kiện thời tiết, cách bảo quản của gia chủ, tuổi thọ của một bức tranh kéo dài từ 4 đến 6 năm. Sản phẩm của BinBin bán có giá 295.000 đồng.

Tranh dán tường 3D được in trên giấy PP chống nước, phủ màng lụa bảo vệ và kim sa tạo độ 3D cũng của BinBin với hình ảnh một ngôi nhà ở thôn quê. Tranh có kích thước 1 x 1,5 mét, đang được bán với giá 295.000 đồng. Hoặc bạn có thể chọn bức tranh phong cảnh bờ biển, nếu muốn tạo một cảm giác tươi mát hơn.

Tranh dán tường 3D được in trên giấy PP chống nước, phủ màng lụa bảo vệ và kim sa tạo độ 3D cũng của BinBin với hình ảnh một ngôi nhà ở thôn quê. Tranh có kích thước 1 x 1,5 mét, đang được bán với giá 295.000 đồng. Hoặc bạn có thể chọn bức tranh phong cảnh bờ biển, nếu muốn tạo một cảm giác tươi mát hơn.

Ngoài các mẫu sản phẩm trên, Shop VnExpress còn gần 1.000 mặt hàng là các giấy decal, giấy xốp, tranh dán tường, với mẫu mã đa dạng, đáp ứng các phong cách nội thất khác nhau. Ngoài ra, mua hàng từ nay đến 20/6, nhập mã N08, người tiêu dùng được giảm 8% cho đơn hàng nội thất từ 600.000 đồng, giảm tối đa 90.000 đồng.

Rate this post