Tranh tường nhà hàng – Vĩnh Phúc

mã sản phẩm: MT- 11

Hiện nay vẽ tranh tường lá chuối được trang trí nhiều ở các quán trà sữa, nhà hàng, quán cafe. Xu hướng xanh hoá, với sự gần gũi của cây chuối được nhiều người lựa chọn thích thú. Chúng ra dễ dàng nhận thấy những đường nét đơn giản, màu sắc xanh mát mắt, nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của nhiều cá nhân trong trang trí nhà ở, nơi kinh doanh.

Vì sao tranh tường lá chuối được nhiều người yêu thích

Người Việt ở nông thôn đã quá quen thuộc với Hình ảnh cây chuối cây chuối vừa gần gũi, mộc mạc. Tạo nên sự đặc trưng ở nông thôn Viêt Nam, hiện nay với tốc độ phát triển và bê tông hoá, cây chuối không còn quá phổ biến. Vì vậy hình ảnh cây chuối , lá chuối luôn gợi chúng ta tới sự bình yên của nông thôn, vùng quê.
Xu hướng xanh hoá, và sự gần gũi của cây chuối cùng với sự độc lạ được nhiều người thích thú. Những tàu lá chuối to rộng được nhiều người quan tâm lưa chọn, lá chuối có thể vẽ thành từng tầu xếp xen kẽ, song song hoặc theo bố cục.
Vẽ tranh tường lá chuối mang tới sự tươi trẻ, Đơn giản và bắt mắt, cảm nhận được nhiều người yêu thích. Xu hướng vẽ lá chuối tạo thành trend ban đầu xuất hiện ở các quán trà sữa, sau đó được nhiều địa điểm đón nhận, ngày nay bạn có thể dễ dàng bắt gặp.
Hiện nay các bạn trẻ yêu thích sự tươi mới đã mang những hình ảnh này về không gian phòng ngủ, phòng khách, ăn hoặc những căn chung cư hiện đại của mình.

Tranh lá chuối thể hiện hình ảnh nông thôn yên bình

Chúng ta có thể thấy những cây chuối sống thành bụi và có sự phát triển cùng nhau, vì vậy khi gặp mưa bão làm tả tơi cành lá, nhưng sau đó chuối vẫn phát triển, lá vẫn xanh, quả vẫn chín vàng. Đó còn thể hiện sự bất khuất, quật cường của người nông dân Việt Nam.

Tranh vẽ lá chuối cực tốt cho phong thủy

Những người mệnh mộc hoặc hoả sẽ thực sự hình ảnh lá chuối, bởi lá chuối bản rộng to, xanh mướt. Vì vậy tranh tường lá chuối lại được yêu thích để vẽ trang trí phòng khách, văn phòng, quán cafe… nhằm hút tài lộc.

Tranh tường lá chuối thường được vẽ ở đâu ?

Tranh tường lá chuối thường được trang trí ở các không gian quá, nhà hàng, và phòng khách. Một số không gian, địa điểm được trang trí gồm.
– Vẽ lá chuối quán trà sữa
– Vẽ lá chuối trang trí quán cafe
– Vẽ lá chuối trang trí phòng khách
– Vẽ lá chuối trang trí phòng ngủ
– Vẽ tranh tường lá chuối nhà hàng, khách sạn
– Vẽ tranh tường văn phòng, công ty

facebook


Pinteresst

BÌNH LUẬN

Đánh giá
3.5/5

Sản phẩm liên quan

5/5 - (1 bình chọn)